มอบเครื่อง UVC V-Killer อุปกรณ์ฆ่าเชื้อไวรัสและแบคทีเรียต่างๆ ด้วยรังสี UVC แก่ โรงพยาบาลสนามร่วมใจรักษ์ (ตลาดไท) จังหวัดปทุมธานี(copy)

509 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มอบเครื่อง UVC V-Killer อุปกรณ์ฆ่าเชื้อไวรัสและแบคทีเรียต่างๆ ด้วยรังสี UVC แก่ โรงพยาบาลสนามร่วมใจรักษ์ (ตลาดไท) จังหวัดปทุมธานี(copy)

จากความเชี่ยวชาญงานออกแบบและผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ Synergy Technology ได้ออกแบบและผลิตเครื่อง UVC อยู่แล้ว ออกสินค้ามาทดลองตลาดเป็นเวลา 1 ปี และได้ผลตอบรับอย่างดี ขายดีเป็นอันดับต้นๆในกลุ่ม  UVC Sterilizer ในปีที่ผ่านมาและยังได้รับความไว้วางใจในการใช้ในโรงพยาบาล โรงแรม และคลินิคชั้นนำต่างๆ โดยแบรนด์ Clinitech จะมาสานต่อตลาดสินค้า

Health Tech ให้ขยายเติบโตขึ้นไปอีก โดยวางกลุ่มเป้าหมายหลักเป็นกลุ่มโรงพยาบาลที่ไว้ใจในคุณภาพสินค้าของบริษัทอยู่แล้ว สู่เครื่อง UVC Sterilizer ที่มีเทคโนโลยีมากขึ้น มีคุณภาพและที่สำคัญคือปลอดภัยกับผู้ใช้งาน ในอนาคต Clinitech จะมีสินค้าเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพออกมาอีกมากมายเพื่อตอบโจทย์ทั้งกลุ่ม Consumer และกลุ่มองค์กรหรือบริษัท ให้สอดคล้องกับยุค New-Normal ที่คนหันมาใส่ใจกับสุขภาพเป็นอย่างมาก

ต้องบอกว่าการเคลื่อนไหวครั้งนี้ของ Synergy Technology ภายใต้วิสัยทัศน์ที่มองตลาดเทคโนโลยีได้ทะลุปรุโปร่งของคุณนิตินั้น กำลังเดินไปถูกทางอย่างมาก สมแล้วที่ยังดำรงตำแหน่งประธานสมาคม Thai IoT ที่รวมเหล่าหัวกระทิด้านเทคโนโลยีของเมืองไทยมาช่วยกันคิดค้นสินค้าและ Smart Solution จนได้รับการตอบรับและยอมรับจากองค์กรชั้นนำอย่างมากมาย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้